Quan trắc môi trường

南茂環境科技公司

  地址: 胡志明市第八郡第三坊Au Duong Lan路72號

電話號碼: 028 6686 6882 - 0903 755 531

 電子郵件: services@congnghenamxanh.com

Quan trắc môi trường

Phân tích nước thải công nghiệp

  • Mô tả

    Nước thải công nghiệp là nước thải được sinh ra trong quá trình sản xuất công nghiệp. Nước thải công nghiệp rất đa dạng, khác nhau về tính chất, lượng phát thải, phụ thuộc vào yếu tố như loại hình công nghiệp, công nghệ sản xuất, tuổi thọ thiết bị, trình độ quản lý

  • Phân tích nước ngầm

  • Mô tả

    Nước ngầm là một dạng nước dưới đất, tích trữ trong các lớp đất đá trầm tích bở rời như cặn, sạn, cát bột kết, trong các khe nứt, hang caxtơ dưới bề mặt trái đất, có thể khai thác cho các hoạt động sống của con người. Việc lấy mẫu nước ngầm và phân tích nước ngầm, phân tích nước dưới đất với các chỉ tiêu đặc trưng của nguồn nước ngầm nhằm đánh giá hiện trạng nước ngầm cho biết hệ số ô nhiễm sẽ giúp cho chúng ta sớm tìm được nguyên nhân và đưa ra những biện pháp xử lý thích hợp.

  • Phân tích nước mặt

  • Mô tả

    Nước mặt là nước trong sông, hồ hoặc nước ngọt trong vùng đất ngập nước. Nước mặt được bổ sung một cách tự nhiên bởi giáng thủy và chúng mất đi khi chảy vào đại dương, bốc hơi và thấm xuống đất. Việc lấy mẫu nước mặt và phân tích nước mặt với các chỉ tiêu đặc trưng của nguồn nước mặt nhằm đánh giá hiện trạng nước nguồn nước mặt cho biết hệ số ô nhiễm sẽ giúp cho chúng ta sớm tìm được nguyên nhân và đưa ra những biện pháp xử lý thích hợp.

  • Phân tích khí thải tại nguồn

  • Mô tả

    Khí thải công nghiệp là hỗn hợp các thành phần vật chất phát thải ra môi trường không khí từ ống khói, ống thải của các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, dịch vụ công nghiệp. Việc lấy mẫu khí thải tại nguồn và phân tích khí thải tại nguồn với các chỉ tiêu đặc trưng của linh vực hoạt động nhằm đánh giá hiện trạng khí thải cho biết hệ số ô nhiễm sẽ giúp cho chúng ta sớm tìm được nguyên nhân và đưa ra những biện pháp xử lý thích hợp.

  • Phân tích môi trường không khí xung quanh

  • Mô tả

    Ô nhiễm không khí là sự thay đổi lớn trong thành phần của không khí, chủ yếu do khói , bụi, hơi hoặc các khí lạ được đưa vào không khí, có sự tỏa mùi, làm giảm tầm nhìn xa, gây biến đổi khí hậu, gây bệnh cho con người và cũng có thể gây hại cho các sinh vật khác, như động vật, cây lương thực, làm hỏng môi trường tự nhiên hoặc xây dựng.

  • Bảng phân tích thông số môi trường

    聯繫

    南茂環境科技公司

      地址: 胡志明市第八郡第三坊Au Duong Lan路72號

     電話號碼: 028 6686 6882 - 0903 755 531

    電子郵件: [email protected]

    網站: www.congnghenamxanh.com - www.southerngreen.vn

          

    聯繫信息

    Liên hệ

    全名(*)
    Trường bắt buộc

    電話號碼
    Invalid Input

    Email(*)
    Trường bắt buộc

    內容(*)
    Trường bắt buộc

    立即發送

    Map